1.2.2011 | 19:05
Útvegum leikskóla - björgum tónlistarnámi -minnkum ójöfnuđ og sóun
Tillaga ađ lausn leikskólamála-tónlistarnáms í Reykjavík? Hér er ţriggja ţrepa tímastillt áćtlun:
1. Átta sig á ađ "međalstćrđ bekkjar" (fjöldi barna á hvern kennara) er 4-5 börn/kennara í leikskóla, en 20-25 börn/kennara í grunnskóla. Leikskólakennarar eru hćfir til ađ kenna börnum í yngstu bekkjum grunnskólans (skv skilgreiningu). Tónlistarnemar (einkum á framhaldsstigi) "fara til" kennara í stađ ţess ađ hann mćti til nemans og segja má ađ a.m.k. sé "1 á 1" í tónlistarnámi á framhaldsstigi.
2. Fćra grunnskólann niđur um eitt ár á tveimur árum, svo börn hefji nám ári yngri í grunnskóla og útskrifist ţví fyrr. Grunnskólakennarar vćru samţykkir ţví ţá hafa ţeir meira ađ gera og verđa ekki varir viđ niđurskurđ á núverandi "aukatímum" (sem nýta má í tónlistarnám...). Einnig er auđvelt ađ fá aukakennara í yngstu bekkina (nćgur peningur til skv. 1)
3. Nýta grunnskólahúsnćđi undir markvisst tónlistarnám fyrir alla á grunnskólaaldri. (Ţetta er sjálfsagt ţví í ljós mun koma a)vannýtt húsnćđi eftir kl. 14 í einsetnum grsk og b) vannýttir hćfileikar barna sem ekki fá kennslu í tónlist.) Hér má benda á lokaverkefniđ "Dreifđur tónlistarskóli" sem Lilja Sveinsdóttir gerđi undir minni leiđsögn 2004. Ég hafđi áhuga á viđfangsefninu ţví ađ af 20 nemum á framhaldsstigi í Tónlistarskólanum á Akureyri voru 19 af Brekkunni en einn (1) úr Ţorpinu!? Auđvitađ ćttu sem flest börn ađ fá kennslu í tónlist sem fyrst. Einnig er framhaldsnám styrkt af sveitarfélögum á kostnađ almennings vafasamt í prinsippinu og er nefnt "pilsfaldakapítalismi" í heimi fullorđinna.
Flokkur: Trúmál og siđferđi | Breytt s.d. kl. 19:41 | Facebook
Bćta viđ athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.